หลักสูตรระดับชั้นเรียน
เป็นหลักสูตรที่จัดทำขึ้นเพื่อใช้วางแผนการจัดการเรียนรู้ จัดเตรียมเอกสารประกอบการจัดการเรียนรู้
เพื่อพัฒนาผู้เรียนได้ตามศักยภาพ เป็นหลักสูตรอิงมาตรฐาน(Standard-based
Curriculum) ซึ่งมีหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานพุทธศักราช 2551
ได้กำหนดมาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัดเป็นเป้าหมาย
ในการพัฒนาผู้เรียน โดยครูผู้สอนได้ศึกษาหลักสูตรแกนกลางฯ วิเคราะห์มาตรฐาน ตัวชี้วัดและสาระการเรียนรู้ จัดทำคำอธิบายรายวิชา โครงสร้างรายวิชา หน่วยการเรียนรู้ โครงการสอนตลอดจนการวัดและประเมินผลการเรียนการสอนของครู
ในการพัฒนาผู้เรียน โดยครูผู้สอนได้ศึกษาหลักสูตรแกนกลางฯ วิเคราะห์มาตรฐาน ตัวชี้วัดและสาระการเรียนรู้ จัดทำคำอธิบายรายวิชา โครงสร้างรายวิชา หน่วยการเรียนรู้ โครงการสอนตลอดจนการวัดและประเมินผลการเรียนการสอนของครู
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น